Kinh tế và Giải trí

Mạng xã hội kinh tế và giải trí

|

Liên hệ : 0905134839

Số ca nhiễm Covid-19 trên thế giới
31,002,707
Dữ liệu theo thời gian thực
Updated on 20/09/2020 8:32 am
All countries
31,002,707
Total confirmed cases
Updated on 20/09/2020 8:32 am

Được truy lùng sau tập 8 Rap Việt, “cơn địa chấn” G.Ducky lộ profile sáng gia sư, tối về làm rapper!

G.Ducky - thí sinh "khủng" đội Karik đã có một đêm bùng nổ tại tập 8 Rap Việt khi đối đầu với Tez. Sau phần thi xuất sắc, G.Ducky được cộng đồng mạng "truy lùng" danh tính và tình cờ phát...

Xem nhiều nhất

Giá quặng sắt cao nhất 6 năm

Giá quặng sắt cao nhất 6 năm Nhu cầu thép từ Trung Quốc tăng vọt cộng với tốc độ phục hồi chậm từ các mỏ...

Phát hiện 2.000 chân gà nhập lậu không rõ nguồn gốc

Phát hiện 2.000 chân gà nhập lậu không rõ nguồn gốc ...

LienVietPostBank – Chung tay cùng cá nhân và hộ kinh doanh, sản xuất hàng tiêu dùng trong mùa dịch

Mặc dù kinh tế thị trường hiện nay bị ảnh hượng nặng nề do dịch bệnh nhưng những khó khăn đó chỉ là nhất thời nếu biết tận dụng thời điểm này để tiếp cận nguồn vốn ưu đãi từ ngân hàng. Các cá nhân và hộ kinh doanh sản xuất hàng tiêu dùng sẽ có được lợi thế tốt nhất để phục hồi, sẵn sàng quay trở lại khi thị trường khởi sắc.

Các ngành hàng cùng lúc gặp khó khăn chồng chất trong mùa dịch

Một số khó khăn tiêu biểu của cá nhân và hộ kinh doanh các mặt hàng nói chung đang gặp phải trong giai đoạn dịch Covid-19 là giá thuê cửa hàng không giảm trong khi doanh thu mang về sụt giảm dẫn đến thiếu nguồn vốn để quay vòng kinh doanh: đơn cử như chi phí thuê quầy hàng tại các khu chợ đầu mối lớn tại các thành phố lớn như: Bến Thành (Quận 1), Đồng Xuân (Hà Nội) xấp xỉ 35 triệu đồng/tháng hay các cửa hàng trên các khu phố trung tâm Tỉnh/Thị trấn cũng khoảng 25 triệu đồng/ tháng. Bên cạnh đó là chi phí bảo quản hàng hóa, chi phí duy trì kho bãi, chi phí nhập hàng mới hay lương chị trả cho nhân viên…v…v.

Tuy cũng bị áp lực bởi xu hướng thị trường và tình hình dịch bệnh nhưng ngành hàng tiêu dùng vẫn được đánh giá là một trong những ngành hàng ít bị ảnh hưởng nhất trong mùa dịch do phục vụ nhu cầu tiêu dùng thiết yêu của người dân.

Mặt khác, theo báo cáo của Công ty Nielsen công bố chiều ngày 22/7 cho hay, với thời gian cách ly xã hội dưới 3 tháng và khá ngắn so với các thị trường khác, Việt Nam là một trong những quốc gia bước ra khỏi đại dịch Covid-19 theo mô hình “phục hồi”. Theo mô hình này, phần lớn hành vi của người tiêu dùng có xu hướng khôi phục lại như trước đó trong thời gian ngắn nhất.

Có thể thấy rõ rằng việc cần làm ngay lúc này với các cá nhân kinh doanh và sản xuất hàng tiêu dùng đấy chính là bổ sung vốn lưu động để duy trì và phát triển sản xuất kinh doanh

LienVietPostBank cho ra mắt sản phẩm mới đồng hành cùng khách hàng

Nắm bắt được những khó khăn trên, LienVietPostBank đã cho ra mắt sản phẩm “Cho vay sản xuất, kinh doanh hàng tiêu dùng” nhắm đến đối tượng khách hàng là cá nhân, chủ hộ kinh doanh đang hoạt động sản xuất, kinh doanh hàng tiêu dùng. Sản phẩm mới kì vọng sẽ giúp khách hàng dễ dàng vay vốn hơn với hồ sơ đơn giản, được thiết kế riêng phù hợp với đặc thù sản xuất, kinh doanh của từng khách hàng.

LienVietPostBank – Chung tay cùng cá nhân và hộ kinh doanh, sản xuất hàng tiêu dùng trong mùa dịch - Ảnh 1.

Ưu điểm nổi bật của gói sản phẩm này là thời gian phê duyệt chỉ 24 giờ làm việc, tỷ lệ cho vay tối đa 85% giá trị tài sản đảm bảo, tài trợ lên đến 90% phương án vay vốn, linh hoạt trong việc cung cấp hồ sơ tài chính và đăng ký kinh doanh. Đặc biệt, thời gian duy trì hạn mức cho vay lên đến 3 năm.

Bên cạnh việc ra mắt gói sản phẩm mới, LienVietPostBank đồng thời triển khai “Chươngtrình ưu đãi  tiếp sức sản xuất kinh doanh” để hỗ trợ khách hàng giảm bớt các chi phí tài chính. Theo đó, mức lãi suất chỉ từ 7,0%/năm đối với khách hàng doanh nghiệp và chỉ từ 7,9%/năm đối với khách hàng cá nhân. Đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng trong thời gian khó khăn của dịch bệnh cũng như khách hàng đang thiếu vốn kinh doanh.

LienVietPostBank – Chung tay cùng cá nhân và hộ kinh doanh, sản xuất hàng tiêu dùng trong mùa dịch - Ảnh 2.

Việc LienVietPostBank triển khai đồng thời nhiều hoạt động hỗ trợ được cho là rất đúng thời điểm khi các khách hàng cá nhân đang gặp nhiều khó khăn do dịch bệnh ảnh hưởng đến thị trường và thói quen mua sắm của cộng đồng.

Anh Nguyễn Đức Thanh (45 tuổi, Chủ tiệm tạp hóa tại Cần Thơ) cho biết: ” Tôi luôn tin tưởng Việt Nam sẽ chiến thắng đại dịch trong thời gian sớm nhất có thể, lúc đó cuộc sống người dân sẽ dần trở lại như cũ. Trong thời gian chờ đợi này, việc vay được khoản vốn với lãi suất dễ thở như ở LienvietPostBank thực sự là phao cứu sinh cho tôi và gia đình.”

Đây cũng là một trong những nỗ lực hướng tới định hướng chiến lược trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam của LienVietPostBank trong tương lai gần. Với hệ thống mạng lưới lớn nhất trong khối các ngân hàng thương mại cổ phần tại Việt Nam, với khoảng 540 Chi nhánh, Phòng Giao dịch ngân hàng cùng hơn 1.000 Phòng Giao dịch Bưu điện và quyền khai thác hơn 10.000 điểm giao dịch bưu điện rộng khắp 63 tỉnh thành với những chính sách ưu đãi thiết thực và thủ tục đơn giản LienVietPostBank có thể dễ dàng tiếp cận khách hàng ở các tuyến huyện, tỉnh, vùng sâu, vùng xa.

Với kết quả kinh doanh ấn tượng năm 2019 – lợi nhuận trước thuế là 2.039 tỷ đồng, tăng 68% so năm 2018, bằng 107% kế hoạch đề ra và là mức lợi nhuận trước thuế cao nhất Ngân hàng đạt được kể từ khi thành lập (năm 2008) đến nay. Kết hợp với chiến lược kinh doanh đúng đắn, chắc chắn vị thế của LienVietPostBank sẽ được nâng cao trên thị trường trong năm 2020.

Nguồn : cafef.vn
link gốc : http://cafef.vn/lienvietpostbank-chung-tay-cung-ca-nhan-va-ho-kinh-doanh-san-xuat-hang-tieu-dung-trong-mua-dich-20200826161532263.chn

Mới nhất

Mới nhất

Tin cùng chủ đề

Mới nhất

Người đàn ông tạo nên tên tuổi Minh Tuyết, Cẩm Ly là ai?

Trong chương trình Music Box, nữ ca sĩ Minh Tuyết tiết lộ về người đàn ông...

Chung kết Hanoi Open Student Cup 2020: Con đường tới chức vô địch

Chung kết Hanoi Open Student Cup 2020: Con đường tới chức vô địch (Thethaovanhoa.vn)- Ngày 13-14/9 vừa qua, giải đấu Hanoi Open Student Cup 2020 tổ...

Soi kèo nhà cái Hà Nội vs Viettel. Trực tiếp chung kết cúp Quốc gia 2020. BĐTV

Soi kèo nhà cái. Hà Nội vs Viettel. Trực tiếp chung kết cúp Quốc gia Bamboo Airway 2020. BĐTV. Kèo Hà Nội đấu với Viettel....

Soi kèo nhà cái Hà Nội vs Viettel. Trực tiếp chung kết cúp Quốc gia 2020. BĐTV

Soi kèo nhà cái. Hà Nội vs Viettel. Trực tiếp chung kết cúp Quốc gia Bamboo Airway 2020. BĐTV. Kèo Hà Nội đấu với Viettel....

Kết thúc tuần biến động trái chiều, giá vàng liệu có tăng mạnh trở lại?

Giá vàng trong nước đồng loạt được điều chỉnh giảm trong phiên giao dịch cuối tuần hôm nay (19/9) bất chấp giá kim loại...

Xử lý nợ xấu: Rao bán ồ ạt nhưng vẫn ế

Ngân hàng Nhà nước (NHNN) cho biết, dịch Covid-19 hoành hành trong nhiều tháng qua đã gia tăng nợ xấu toàn ngành. Tỷ lệ...

Tuần biến động trái ngược của top 5 tỷ phú giàu nhất

Trong khi hầu hết các cổ phiếu chính đều tăng giá, góp phần đưa VN-Index trở lại ngưỡng 900 điểm, cổ phiếu MSN của...

Phát hiện 2.000 chân gà nhập lậu không rõ nguồn gốc

Phát hiện 2.000 chân gà nhập lậu không rõ nguồn gốc ...

Giá quặng sắt cao nhất 6 năm

Giá quặng sắt cao nhất 6 năm Nhu cầu thép từ Trung Quốc tăng vọt cộng với tốc độ phục hồi chậm từ các mỏ...

Chung kết Hanoi Open Student Cup 2020: Con đường tới chức vô địch

Chung kết Hanoi Open Student Cup 2020: Con đường tới chức vô địch (Thethaovanhoa.vn)- Ngày 13-14/9 vừa qua, giải đấu Hanoi Open Student Cup 2020 tổ...

Soi kèo nhà cái Hà Nội vs Viettel. Trực tiếp chung kết cúp Quốc gia 2020. BĐTV

Soi kèo nhà cái. Hà Nội vs Viettel. Trực tiếp chung kết cúp Quốc gia Bamboo Airway 2020. BĐTV. Kèo Hà Nội đấu với Viettel....

Soi kèo nhà cái Hà Nội vs Viettel. Trực tiếp chung kết cúp Quốc gia 2020. BĐTV

Soi kèo nhà cái. Hà Nội vs Viettel. Trực tiếp chung kết cúp Quốc gia Bamboo Airway 2020. BĐTV. Kèo Hà Nội đấu với Viettel....

Kết thúc tuần biến động trái chiều, giá vàng liệu có tăng mạnh trở lại?

Giá vàng trong nước đồng loạt được điều chỉnh giảm trong phiên giao dịch cuối tuần hôm nay (19/9) bất chấp giá kim loại...

Xử lý nợ xấu: Rao bán ồ ạt nhưng vẫn ế

Ngân hàng Nhà nước (NHNN) cho biết, dịch Covid-19 hoành hành trong nhiều tháng qua đã gia tăng nợ xấu toàn ngành. Tỷ lệ...

Tuần biến động trái ngược của top 5 tỷ phú giàu nhất

Trong khi hầu hết các cổ phiếu chính đều tăng giá, góp phần đưa VN-Index trở lại ngưỡng 900 điểm, cổ phiếu MSN của...

Phát hiện 2.000 chân gà nhập lậu không rõ nguồn gốc

Phát hiện 2.000 chân gà nhập lậu không rõ nguồn gốc ...

Giá quặng sắt cao nhất 6 năm

Giá quặng sắt cao nhất 6 năm Nhu cầu thép từ Trung Quốc tăng vọt cộng với tốc độ phục hồi chậm từ các mỏ...

6 địa điểm trăm tuổi hút du khách ở Việt Nam

Bên cạnh cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, con người hiền hòa, Việt Nam còn sở hữu những điểm đến có tuổi đời lên...

Đừng đặt gương ở nơi này trong nhà, sau khi biết lý do tôi đã cảm thấy hối hận

Đừng đặt gương ở nơi này trong nhà, sau khi biết lý do tôi đã cảm thấy hối hận ...

LienVietPostBank – Chung tay cùng cá nhân và hộ kinh doanh, sản xuất hàng tiêu dùng trong mùa dịch

Mặc dù kinh tế thị trường hiện nay bị ảnh hượng nặng nề do dịch bệnh nhưng những khó khăn đó chỉ là nhất thời nếu biết tận dụng thời điểm này để tiếp cận nguồn vốn ưu đãi từ ngân hàng. Các cá nhân và hộ kinh doanh sản xuất hàng tiêu dùng sẽ có được lợi thế tốt nhất để phục hồi, sẵn sàng quay trở lại khi thị trường khởi sắc.

Các ngành hàng cùng lúc gặp khó khăn chồng chất trong mùa dịch

Một số khó khăn tiêu biểu của cá nhân và hộ kinh doanh các mặt hàng nói chung đang gặp phải trong giai đoạn dịch Covid-19 là giá thuê cửa hàng không giảm trong khi doanh thu mang về sụt giảm dẫn đến thiếu nguồn vốn để quay vòng kinh doanh: đơn cử như chi phí thuê quầy hàng tại các khu chợ đầu mối lớn tại các thành phố lớn như: Bến Thành (Quận 1), Đồng Xuân (Hà Nội) xấp xỉ 35 triệu đồng/tháng hay các cửa hàng trên các khu phố trung tâm Tỉnh/Thị trấn cũng khoảng 25 triệu đồng/ tháng. Bên cạnh đó là chi phí bảo quản hàng hóa, chi phí duy trì kho bãi, chi phí nhập hàng mới hay lương chị trả cho nhân viên…v…v.

Tuy cũng bị áp lực bởi xu hướng thị trường và tình hình dịch bệnh nhưng ngành hàng tiêu dùng vẫn được đánh giá là một trong những ngành hàng ít bị ảnh hưởng nhất trong mùa dịch do phục vụ nhu cầu tiêu dùng thiết yêu của người dân.

Mặt khác, theo báo cáo của Công ty Nielsen công bố chiều ngày 22/7 cho hay, với thời gian cách ly xã hội dưới 3 tháng và khá ngắn so với các thị trường khác, Việt Nam là một trong những quốc gia bước ra khỏi đại dịch Covid-19 theo mô hình “phục hồi”. Theo mô hình này, phần lớn hành vi của người tiêu dùng có xu hướng khôi phục lại như trước đó trong thời gian ngắn nhất.

Có thể thấy rõ rằng việc cần làm ngay lúc này với các cá nhân kinh doanh và sản xuất hàng tiêu dùng đấy chính là bổ sung vốn lưu động để duy trì và phát triển sản xuất kinh doanh

LienVietPostBank cho ra mắt sản phẩm mới đồng hành cùng khách hàng

Nắm bắt được những khó khăn trên, LienVietPostBank đã cho ra mắt sản phẩm “Cho vay sản xuất, kinh doanh hàng tiêu dùng” nhắm đến đối tượng khách hàng là cá nhân, chủ hộ kinh doanh đang hoạt động sản xuất, kinh doanh hàng tiêu dùng. Sản phẩm mới kì vọng sẽ giúp khách hàng dễ dàng vay vốn hơn với hồ sơ đơn giản, được thiết kế riêng phù hợp với đặc thù sản xuất, kinh doanh của từng khách hàng.

LienVietPostBank – Chung tay cùng cá nhân và hộ kinh doanh, sản xuất hàng tiêu dùng trong mùa dịch - Ảnh 1.

Ưu điểm nổi bật của gói sản phẩm này là thời gian phê duyệt chỉ 24 giờ làm việc, tỷ lệ cho vay tối đa 85% giá trị tài sản đảm bảo, tài trợ lên đến 90% phương án vay vốn, linh hoạt trong việc cung cấp hồ sơ tài chính và đăng ký kinh doanh. Đặc biệt, thời gian duy trì hạn mức cho vay lên đến 3 năm.

Bên cạnh việc ra mắt gói sản phẩm mới, LienVietPostBank đồng thời triển khai “Chươngtrình ưu đãi  tiếp sức sản xuất kinh doanh” để hỗ trợ khách hàng giảm bớt các chi phí tài chính. Theo đó, mức lãi suất chỉ từ 7,0%/năm đối với khách hàng doanh nghiệp và chỉ từ 7,9%/năm đối với khách hàng cá nhân. Đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng trong thời gian khó khăn của dịch bệnh cũng như khách hàng đang thiếu vốn kinh doanh.

LienVietPostBank – Chung tay cùng cá nhân và hộ kinh doanh, sản xuất hàng tiêu dùng trong mùa dịch - Ảnh 2.

Việc LienVietPostBank triển khai đồng thời nhiều hoạt động hỗ trợ được cho là rất đúng thời điểm khi các khách hàng cá nhân đang gặp nhiều khó khăn do dịch bệnh ảnh hưởng đến thị trường và thói quen mua sắm của cộng đồng.

Anh Nguyễn Đức Thanh (45 tuổi, Chủ tiệm tạp hóa tại Cần Thơ) cho biết: ” Tôi luôn tin tưởng Việt Nam sẽ chiến thắng đại dịch trong thời gian sớm nhất có thể, lúc đó cuộc sống người dân sẽ dần trở lại như cũ. Trong thời gian chờ đợi này, việc vay được khoản vốn với lãi suất dễ thở như ở LienvietPostBank thực sự là phao cứu sinh cho tôi và gia đình.”

Đây cũng là một trong những nỗ lực hướng tới định hướng chiến lược trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam của LienVietPostBank trong tương lai gần. Với hệ thống mạng lưới lớn nhất trong khối các ngân hàng thương mại cổ phần tại Việt Nam, với khoảng 540 Chi nhánh, Phòng Giao dịch ngân hàng cùng hơn 1.000 Phòng Giao dịch Bưu điện và quyền khai thác hơn 10.000 điểm giao dịch bưu điện rộng khắp 63 tỉnh thành với những chính sách ưu đãi thiết thực và thủ tục đơn giản LienVietPostBank có thể dễ dàng tiếp cận khách hàng ở các tuyến huyện, tỉnh, vùng sâu, vùng xa.

Với kết quả kinh doanh ấn tượng năm 2019 – lợi nhuận trước thuế là 2.039 tỷ đồng, tăng 68% so năm 2018, bằng 107% kế hoạch đề ra và là mức lợi nhuận trước thuế cao nhất Ngân hàng đạt được kể từ khi thành lập (năm 2008) đến nay. Kết hợp với chiến lược kinh doanh đúng đắn, chắc chắn vị thế của LienVietPostBank sẽ được nâng cao trên thị trường trong năm 2020.

Nguồn : cafef.vn
link gốc : http://cafef.vn/lienvietpostbank-chung-tay-cung-ca-nhan-va-ho-kinh-doanh-san-xuat-hang-tieu-dung-trong-mua-dich-20200826161532263.chn

Mới nhất

Mới nhất

Mới nhất

Chung kết Hanoi Open Student Cup 2020: Con đường tới chức vô địch

Chung kết Hanoi Open Student Cup 2020: Con đường tới chức vô địch (Thethaovanhoa.vn)- Ngày 13-14/9 vừa qua, giải đấu Hanoi Open Student Cup 2020 tổ...

Soi kèo nhà cái Hà Nội vs Viettel. Trực tiếp chung kết cúp Quốc gia 2020. BĐTV

Soi kèo nhà cái. Hà Nội vs Viettel. Trực tiếp chung kết cúp Quốc gia Bamboo Airway 2020. BĐTV. Kèo Hà Nội đấu với Viettel....

Soi kèo nhà cái Hà Nội vs Viettel. Trực tiếp chung kết cúp Quốc gia 2020. BĐTV

Soi kèo nhà cái. Hà Nội vs Viettel. Trực tiếp chung kết cúp Quốc gia Bamboo Airway 2020. BĐTV. Kèo Hà Nội đấu với Viettel....

Kết thúc tuần biến động trái chiều, giá vàng liệu có tăng mạnh trở lại?

Giá vàng trong nước đồng loạt được điều chỉnh giảm trong phiên giao dịch cuối tuần hôm nay (19/9) bất chấp giá kim loại...

Xử lý nợ xấu: Rao bán ồ ạt nhưng vẫn ế

Ngân hàng Nhà nước (NHNN) cho biết, dịch Covid-19 hoành hành trong nhiều tháng qua đã gia tăng nợ xấu toàn ngành. Tỷ lệ...

Tuần biến động trái ngược của top 5 tỷ phú giàu nhất

Trong khi hầu hết các cổ phiếu chính đều tăng giá, góp phần đưa VN-Index trở lại ngưỡng 900 điểm, cổ phiếu MSN của...

Phát hiện 2.000 chân gà nhập lậu không rõ nguồn gốc

Phát hiện 2.000 chân gà nhập lậu không rõ nguồn gốc ...

Giá quặng sắt cao nhất 6 năm

Giá quặng sắt cao nhất 6 năm Nhu cầu thép từ Trung Quốc tăng vọt cộng với tốc độ phục hồi chậm từ các mỏ...

6 địa điểm trăm tuổi hút du khách ở Việt Nam

Bên cạnh cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, con người hiền hòa, Việt Nam còn sở hữu những điểm đến có tuổi đời lên...

Đừng đặt gương ở nơi này trong nhà, sau khi biết lý do tôi đã cảm thấy hối hận

Đừng đặt gương ở nơi này trong nhà, sau khi biết lý do tôi đã cảm thấy hối hận ...

Có thể bạn thích